Friday, July 31, 2009

Happy but Super Tiring Friday!


Friday:

Yehey. Ngayon lang ako medyo hindi busy. Pumasok ako ng late at nakatulog naman ako ng 6 hours. Sapat para sa pagurang araw na toh.
Umaga pa lang career na kami sa prctice ng nutri-jingle. Kalahati pa lang ksi nagawa namin at natapos naman namin at ang ganda! Matter of teamwokr nagawa namin!

Meron din palang Food Relay na contest at todo cheer naman kami! Sobrang competitive ng bawat isa at ayaw patalo. "GO MIGHTY ST. JOHN, FIGHT MIGHTY ST. JOHN, WIN MIGHTY ST. JOHN!" yan ang cheer namin na halos mapaos-paos na kmai. Cooking contest din ngayon at hindi ko nakita kung paano sila lumaban dahil sa isang reason:

Tinawag ako ni Ms. Fat dahil wala kaming entry sa slogan making at ako ang pinanlaban. WOW! Heavy! Hindi ako prepared! Wala ako ni isang gamit, paano ako lalaban. Buti na lang binigyan ako ng lapis ni Ms. Fat! Sa isang Lapis, at sa gamit ni Eyoh natapos ko ang aking slogan.

"ANG WAIS NA INA AY ALWAYS READY. PRUTAS AT GULAY KANYANG SPECIALTY. KAYA SI BABY LAGING HEALTHY"

Yan ang content ng aking slogan. Maganda. Nagandahan ako kasi my rhyming. Sana manalo kasi walang kwenta yung designs ko!

Talo kami sa food relay pero ayos lang kasi 2nd place naman. Ang masakit lang. Nayabangan ako sa mga 4th year na nagsabing "ANG GALING NIYO MAG CHEER TALO NAMAN KAYO" di ko sure kung ganyan talaga yung cnabi niya. Itago na lang sa pangalang "MANOY"
Badtripin talaga si Manoy!

Tanghali na. Practice nanaman kami ng Nutri-Jingle at ang daming nanunood sa amin. Nice artistahin kasi kami! Hapon na ang competition ready na kami. Bago mag competition, dumaan muna kami saglit sa exhibit ng mga ginawa at projects sa mga MAKABAYAN subject.

Competition na! Ang galing ng Jingle ng St. Therese. Pero may laban naman kami!

Tenen.!
Announcing of results

Panalo ako sa slogan making! Wow di ko expected. ang galing kasi wala talaga akong preparations. Thanks GOD!

Second Place kami sa Cooking Contest At Nutri Jingle. According to Ms. Triff 2 points lang pagitan! Sayang kung meron lang din kaming beatbox :)

Lakad mode kami!
Woo! Kainan na ng Bananacue Ft. Buko Juice at Royal at tumambay sa tindahan. Pauwi na kami, naisipan ko na mag ala CAT para tumaas ang energy naming mga pagod na! Ang saya. Di na namin inisip na muka kaming mga tanga sa ginagawa namin!

Pag uwi ko ang saya. Binalita ko agad kay papa.


hay! week end! pahinga

pero may practice kami tom!

geh bow*

0 comments: