Saturday, August 1, 2009

Yehey! August na!


Unang Post ko to sa Month ng August and hopefully sana everyday may post ako..
Nageenjoy naman ako sa paggwa ng blog.

By the way

sher ko lang ang mga ginawa ko na ngayong Saturday:

Una: Ginising ng tatay ng mga 7 at natulog muli at ginising ulit ng 8 at d parin bumgangon hanggang pinagalitan

pangalawa: nagtipid ng tubig pampaligo, pang toothbrush etc. Bakit kasi walang tubig dito sa harmony

pangatlo: pumunta kila wrindle at nakipagtitigan sa aso nila habang tumatahol ng may patern: Arf Arf ArfArfArfArf (repeat)

Pangapat: Naglakad papuntang terminal sa tulay at may humablot ng celpon ko sa kamay ko! Badtrip c Kuya Bernard kinabahan ako!

Panglima: Naghintay sa CHY Hardware kila jade at andre

Panganim: Pumunta kila Shawn at lumampas pa ang tricycle sa St. Barbara

Pampito: Umuwi at nag Fs, Ym at pumipindot sa keyboad para sa blog.

Ang saya. Puro pahinga lang..hay pero dapat wag masyado tumunganga kasi walang matatapos.

un lang

bow~

0 comments: