Tuesday, July 28, 2009

Happy Monday and Tuesday


Good Evening blog buddies
Sorry I was not able to update my blog yesterday because of so much assignments I need to do first

Share ko lang yung mga nangyari kahapon at ngayon

Kahapon- Monday

Naka Gala nanaman ang mga girls
At usap-usapan ang sona (connect?)
grabe dapat walang pasok
pero oks lang..enjoy naman

so far dami naming ginawa.
Lecture, Lectures, Lectureses, Lectureseses basta madami
dami ding homeworks
may group activity pa
at drawing

kala ko yun na yon
pahabol pa
Sona daw ni PGMA in 1 bondpaper
takte

kasya ba yon?
10 pages
pero di na ako sumunod
at napaikli ko naman cya into 5 pages
I'm so tipid LOL

Hirap din humanap ng sona hah
buti may net
amp
hirap magtakedown notes ang bilis magsalita ni PGMA at masakit ngipin ko (mild lang naman)

nagbasa ako ng Kaleidescope na book tpos sabi ko gisingin ako ng maaga para makapasok ng maaga kc d ako nakagawa ng history assignment, naiwan ko book ko!

Nag toothbrush ako and then I sleep.

Kinabukasan (kanina to)
Nagising ako ng kusa
late nanaman
6 am, as usual, ganun naman ako gumigising

nagmadali ako
kuamen, nag toothbrush, at kinuha ang papier mache namin
nagmadali ako xempre

at nakarating ako sa school ng 6:52 am
bilang ko ang lahat ng minuto
nakagawa naman ako

This day, wala naman gaano assignments
bring lang etc
tpos yung computer

Ang highlight ng araw na toh- ang maitim na kuko dahil sa papier mache
wew
linis kuko nnman

at paguwi ko
ang sakit ng ipin ko
habang nakikinig ako ngayon ng balita at nagtatayp

pero happy naman
satisfied

sana natuwa kayo sa talambuhay ko

LOL

monday and tuesday palang
meron pang bukas

geh

ciao'

0 comments: