Sunday, July 26, 2009

Busy Weekends


Busy weekend nga toh
khay na miss ko matulog ng mahaba
yung makakapagpahinga pero d pwede ehh..

Share q lang mga ginawa ko this weekend

FRIDAY
pumasok ako at sad to say nag undertime ako dahil sa pesteng LBM
wala naman akon g ginawa..nagpahinga lng ako

SATURDAY

Nagpunta sa school for career talks
Nagpunta sa Melody for Household
Umuwi ng gabi mga 8

(maghapon akong wala sa bahay)

SUNDAY
Nagsimba
Gumawa ng assignments
nagcheck ng papers ng students ni ate
pupunta kila Lanz 1 pm
Pupunta ulit sa melody 6 pm at gabi nanaman uuwi
aayusin ang gamit sa school
magbabasa ng novel wahahaha

actually di naman ganun kabigat mga ginagawa ko..
Pero tuloy-tuloy naman..at ngaun lang ako nakasingit para magpc

hahay..
sulitin ang araw ika nga..
Mas mabuti ng naeexcercise kesa nakatengga sa bahay diba?

kaya go lang
wag alalahanin ang pagod
lilipas din yan..

geh ingat kau
magpapagupit muna ako sa Barbershop
ciao!

0 comments: