Saturday, July 4, 2009

Who is the author?


  • Hi everyone, I am Louie Renz Asuncion Sucaldito
  • 15 years of age and a proud Filipino.
  • I was born on April 16, 1994, at St. Luke's Medical Center at Quezon City, Philippines, and a true blooded Filipino.
  • I was the youngest son of two and I have a sister
  • I am a son of an ordinary employee and an ordinary driver, but still I'm extraordinary
  • Currently living in Bulacan, where there are lots of people who has Influenza A h1n1
  • I am currently a Junior Student of School of Our Lady of La Salette, and proud to say I am a consistent honor student since my kindergarten days.
  • I can speak in English and Filipino only :)
Attitudes..



Ako, napaka kalog na tao, masarap kasama at madaming joke.
Ako din yung tipo ng taong aasta-astang magaling, pero magaling talaga. (nagbuhat ba ng sariling bangko, pero totoo to nuh!)
Masipag na bata, oo ako yun. Pag exams asahan na lagi akong may ginawang reviwer para sa lahat.
Talented, medyo din. May talent naman ako sa singing, dancing, sa drawing, sa academics at pati na din leadership.
Masunuring anak, masarap kausap na seatmate, at dedicated leader, ako lahat yan.

Pero kahit ganyan ako, still may negative sides din naman ako..

Ako, sensitive na tao, ayaw ko sa lahat ay yung mga rejections lalo na kapag tungkol sa personal kong buhay yung bagay na yon.
Emotional nga sabi ng iba, pero hindi ko yun pinapahalata into my actions. Sabe ko nga "Mabuti na pag ganoon, hindi na nila ako pwede pakialaman".
Ayaw ko talaga ng mga pakialamero sa buhay, yung magmamanipulate sa akin, kala mo robot niya ako.
Ako rin yung taong mahilig mag utos kasi tamad ako pagdating sa mga utos utos.
Mahiyain sa umpisa pero sobrang kulit pag magkaibigan na. Plastic nga ano.

Maybe we can be friends, basta respeto lang sa isa't-isa ang kelangan. Para masaya diba..?





0 comments: