Thursday, June 3, 2010

3 weeks update

Hello friends, whahahaha tagal ko nawala anu? patikim lang yan ng buhay ko ngayong senior year. Hindi pa man nagsisimula ay ayun busy na pero don't worry di man ako nagpopost eh nagbabasa naman ako ng mga blogs niyo at nagcocomment. By the way bakit nga ba ako lumubog sa banga this past 3 weeks? ganito kasi yun..

Last week, dahil mabait akong kapatid at dahil wala naman akong magagawa dahil ang ate ko ang financer at siya ang masusunod ay dinala niya ako sa kanyang school na pinagtratrabahuhan. Mala munisipyo sa ganda ang schjool na yun. Enjoy naman me dun kaso nga lang walang PC at hindi rin ako makakapagpc kasi nga magdedecorate kami ng classroom at kailangan ng creative na ako dun whahaha. Bale 2 days yun ganun ang ginawa ko.

Tapos nung thursday night eh sumibat na ako sa house para makitulog sa bahay ng kaYFC ko kasi naglayas ako. Joke lang. Nagovernyt ako kasi pupunta kami ng subic the following days for conference again. Natulog nga ba kami? medyo. Nakakatuwa kasi siya kakwentuhan ng kung anu-ano hanggang nakinig na kami ng TLC at wild confessions at tawa ng tawa ewan ko ba ^^

May 21-23 ay nasa subic kami for Luzon Kids Village-- activity yon ng youth org namin so bale kasama namin ang iba pang delegates so all in all eh 7000 kami nandoon. Fail ang PC doon kasi nga busy kami at hindi ko naisip ang blog doon kasi njoy na enjoy me.

Sumunod na week naman eh busy na lalo ang inyong lingkod dahil naappoint sa higher position sa org namin. ako na ang SECTOR KUYA ng Kids for Christ sa SOUTH BULACAN, bale hawak ko ang lugar na San Jose del Monte (sapang palay, kaypian, muzon, loma, palmera, pleasant, francisco) Marilao, Meycauayan, at Bocaue. Ayun so ako yung responsible sa mga luigar na yun. Grabe hirap pala nun super duper extra mile para makaattend lang sa gatherings chu chu.

Nagteamleader pa ako sa isang camp and ITO YUNG PINAKABEST CAMP ever na naattendan ko sobrang saya :]

Tapos brigada eskwela pa, at kung anu-ano kaya ngayon lang me nakapagblog.

Napakawalang kwenta ng post ko ngayon kasi sobrang dameng thoughts na di tugma. sa susunod na ulit yung blog na maayos haha ^^

Pasukan na namin sa Monday OMG ^^


4 comments:

krn said...

busyng busy talaga... iba na talaga ang SECTOR KUYA noh?hehe, good luck and good bless!

BatangGala said...

yess!! nabuhay na si renz!hihi:)) musta naman? mukang bising bisi a... tinalo mo pang skedyul ng artista... eniwey, nakakatuwa naman at ang dami mong naging adbentyurs ngayong summer! at... good luck sa senior year! break many legs! haha:))

krn said...

i mean god bless pala, anu ba yan,haha, sori naman,may hangover pa

Renz said...

@ate karen haha more jobs ^^ ayy teka hangover ba? haha GOB BLESS DIN ^^

@ batanggala ahihihi tagal ko din nawala at talaga namang hinanap mo pa ako mapapisbuk man. OO nga kulang na lang magartista na talaga ako dami kong ginawa ngayong summer madami akong isusulat sa formal theme sa pasukan. Ilang legs ba babaliin ko? haha