Saturday, March 27, 2010

ako poh c archangel salamida tanong : bkit puh ba alam kuh akuh lhan ang mahal nia peo sa nakikita at nararamdamn kuh may iba na syang mahal ? nagbibigay lhan ba xia ng motibo o may mahal na xiang iba ? pls answer ! !

Nice question archangel, di ko lang alam kung masasagot ko toh ng maayos, ok pero para sa akin, natural lang minsan sa isang relation yung mga ganyang bagay, yung tipong nafefeel mo na parang di ka na mahal, this is all because you lack of TRUST. Kung alam mo naman palang ikaw lang ang mahal niya, suklian mo siya ng higit pa sa pagmamahal na binibigay niya, para kung sakaling nanloloko lang naman siya, mapapatunayan mo sa sarili mo na hindi ka nagkulang. Minahal mo siya ng buongbuo, siya lang ang nagkamali, at kung totoo man na iba na ang mahal niya, let it be :D pero mas maganda itatak sa isip mo na mahal ka nun

Tanong ka lang..

4 comments:

Dark Lady said...

Palagay ko naguguluhan si archangel o kaya naman sa sobrang takot nya na mawala sa kanya yung mahal nya naiisip nya yung ganong bagay.

Sumasang ayon ako sa sinabi mo na magandang gawin nya ay itatak sa isip nya na mahal talaga sya ng mahal nya.

Pero sa kabilang banda, minsan sa sobrang pagmamahal din natin sa isang tao nabubulag tayo at nabibingi na marinig ang mga tanong na dapat sana ay matagal na nating sinagot.

Renz said...

@dark lady iba ka talaga. Base nanaman ako sa sinabi mo, expert ka na talaga sa larangan ng pagibig.! Idol na kita!

Anonymous said...

basta ang alam ko mahal na mahal ko si arcangel, kahit wala siyang trust sakin...iibigin ko pa rin siya...kung minsan sa inis ko pinagbibigyan ko na lang siya sa kanyang iniisip sa akin, kahit minsan masakit na icipin na ganun kababaw tingin niya sa akin.. na kahit ibigay ko na lahat sakanya,lahat ng sacripisyo kulang pa rin, di pa rin buo ang tiwala niya

Renz said...

@anonymous just give what you can. In the end hindi naman ikaw ang nagkulang diba. Hindi lang talaga siya katiwala sayo. Hope gumanda ang relasyon neo