Sunday, August 16, 2009

worth ang mpagattend ko kahapon...


welL, sulit ang pagattend ko kahapon sa Provincial Youth Conference na ginanap sa Bustos Gym, Bustos, Bulacan.
Umaga pa lang, mga 4 ay gcng na ako kasi maaga kaming byahe papuntang bustos kasi 2 hours ang byahe. Wow..ang saya. Super saya ng byahe kasi sumakay kami sa military truck! As in parang pag gera talaga ang dating. Kalog-kalog kame..haha..
1st conference ko toh, kea newbie pa lang ako sa mga magaganap.
By the way ang theme pala ay "ROCK....You are the Rock and upon this Rock I will build my church"
Inumpisahan ito sda misa, and I am the 1st reading. I was so proud to represent our sector, SOUTH B. Kabado ako pero sakto lan, nabasa ko naman ng maayos.
Sumunod na dito ang opening wprship sobrang inet..pero oks lang. After nun nag start ang mga games. Kuntodo cheer kami at nanuod din kme ng battle of the bands at dance contest.
After these activities, nagsimula ang session. 2 talks ang naganap. Isang FOUNDATION talk at isang ROCK. Ang saya talaga..
Nakauwi na ako mga 11 na ng gabi. Supercalifragelisticexpialodocious na araw toh. Natulog ako with a smilwe :) :) :)
and nagising ako ng 11 na din
waaa.12 hous ako natulog.!

0 comments: