Wednesday, August 12, 2009

awtsz..ngayon lang ulit ako nakapagupdate ng blog!

Good Evening..After 6 days of not opening my blogsite, here I come again, Alive!
Super stress lang talaga ako kaya di ako nakapagupdate ng blog. Feeling ko 4th grading sa grabe ng ginagawang projects.

First in the Line: SPEECH CHOIR in English featuring "REVERSE CREATION" as our piece. Hassle ang preparations. I wanna die young. Practice dito Practice jan, kabisaduhin iyan, gawan ng choreo, ipraktis ang groupmates, gumawa ng props ano pa ba? Pero worth it. Maganda naman ang aming speech choir. So-so daw sabi ni ms. Fat. Ang ganda din ng sa kabila especially yung costume. It's so creative.

Second: MAPEH Presentation. Hay. olats kame dito. as in nagkalat lang ako sa harapan. Maybe di ako magaling na lider at tamad lang ako :-(. Nahihiya tuloy ako sa mga groupmates ko!
kung mabasa niyo man ito...PASENSYA NA PO!

Isiningit pa namin jan ang project sa Chemistry- ang recycled paper na pagkatagal-tagal patuyuin. Akala ko nga olats din kami dito. Grabe rush din ito pero ewan ko lang if maganda ba sa tingin ni Ms. Angie.

Wahahahayy..nagexam pa pala kami ng Math, History, Mapeh at TLE. Ayon ang huling kalbaryo. Nakahinga na rin ng maluwag. Siyetss.. Pagod na Pagod ang mura naming katawan. Partida wala pang COCC, pero malapit na.

Sher ko lang ulit ito. (wahahaha nasabik ako mag blog ahh..) Nakakabadtrip ang araw na ito.
bakit?

una: dahil may taong nagalit nanaman sa akin- si sir Jm. Ang sama kasi ng ugali ko. Nakakahiya na tuloy tumingin sa mga teachers huhu :-(

pangalawa: gusto kong magvolleyball din bilang praktikum sa PE pero olats, di ako pede. Banas na fracture iyan.

pangatlo: ang daming pinapagawa sa akin. pero keme lang..


hahay..

geh hanggang dito muna. Wala na akong maitaktak sa utak ko..kain lang ako Fried Noodles..yummy!

eto na lang song for this day.

naaalala ko tuloy si JP. Hahahay..


Thriller – Michael Jackson Music Code


nice jp!

0 comments: