Monday, March 21, 2011

Graduation

High school life,on
my high school life
Ev'ry memory, kay ganda
High school days, oh my high school days
Are exciting, kay saya

High school life, ba't ang high school life
Ay walang kasing saya?
Bakit kung Graduation na'y
Luluha kang talaga?


Grumaduate din! Ang saya. Kahit na nakakalungkot dahil magkakahiwa-hiwalay na kame. Parang hindi naman. Kasi after the graduation, magkakasama pa rin kame the whole day. Tapos kahapon magkakasama ulit kami. Tapos mamaya magkakasama nanaman kami. Sinong nagsabing tapos na?

Sobrang naging masaya ang buhay high school ko. Ang dami kasing twists na dumaan. Feeling ko yubng mga twists na yun pag ginawa sa isang damit eh mawawasak na yun sa sobrang twist. Pero kahit na ganun, yung mga twist na yun yung nagbigay ng flavor sa buhay high school.

Kahapon nga, nagsimba kaming batchmates. Ang dami namin. 21 ata kame. Wala kaming masakyan na jeep na kasya kami lahat, ang resulta, naglakad kami ng isang oras hanggang makarating sa may sentro. Oh diba, ayos. Walang nang pagod pagod na naramdaman. Puro tawa at saya na lang. Sinusulit na namin hanggat pwede pa. Madami kasi ang lalayo tulad ko.

By the way, maraming salamat sa lahat ng bumati sa akin through my prior post, sa txt, sa fb at kung saan saan pa.

Share ko lang din yung ilang pictures ng graduation ko.
After graduation, sinundan yun ng family dinner tapos ng graduation ball para sa amin. Wala na akong picture ng dinner kasi na lowbatt ang cam. Tapos nakikuha lang ako ng isang picture ng gradball. Eto:


Siya si BFF na nasabe ko dito dati. My first and last dance :]

Graduation+Family Dinner+Graduation Ball= BEST NIGHT OF MY LIFE!
Congratulations Silver Graduates of our school. Bon Voyage!

10 comments:

bulakbolero.sg said...

wow. congrats

Anonymous said...

ay God Speed sa college.. :)

pusangkalye said...

awts--biglang nag play sa utak ko ang kanta ni Sharon Cuneta sabay flood ng good memories.:D

Jhanz said...

Congrats! :)

Ahh. I suddenly miss high school.

Arvin U. de la Peña said...

congrats sa iyo..

halojin said...

Congrats kuya renz ^_____^ hehe.. galing galing naman sensya na kung now lagn ako nakadalaw d2 kuya panu ba naman kasi sobrang busy namin sa thesis! defense kasi namin kahapon! ayun nakaraos naman hehe

Nice Salcedo said...

congratulations~! :)) may you be successful in college, and in life as well. :D

charles. said...

Congrats!

Now, be ready for college. :)

Renz said...

SALAMAT PO SA LAHAT! :]

Glenn said...

BEST WISHES RENZ! :) God Bless. Galingan mo sa pagaaral ng makapag upd ka. ;) 1st year college ka palang pala. Good luck ha?