Tuesday, December 28, 2010

TABA 2010


First and foremost, I would like to greet everyone BELATED MERRY CHRISTMAS.
As usual kasi wala namang internet sa province maliban sa FB mobile. So walang blog for 4 days. Tigang :]

Anyways, I saw this blog awards at gusto ko lang mag nominate. Sobrang bilib kasi ako sa mga taong to kaya i-nonominate ko sila.

About TABA
i-click lang ito


Photoblogger of the Year

Alam ko naman na alam niyo na astig ang mga photos niya at walang duda kung bakit idol ko siya sa larangan ng photoblogging. :]
I respectfully nominate Sir Antonio Magno Carranza Jr AKA pusang kalye.
Ma-amaze ka sa mga pictures niya dito

Husay Managalog na Blogger of the Year

I respectfully nominate Sir Alexis Gutierrez AKA GOYO
Husay talaga magtagalog. Pinoy na Pinoy!
Eto ang kaniyang blog

Eto na muna sa ngayon :]
hehe

Gusto mo ba magnominate din ng iyong bet?
O gusto mo ba ako i-nominate (haha.biro lang)
Basahin lang kung paano

6 comments:

pusangkalye said...

Renz--anu to? hhahaha. bat kalabasa blog awards? bwahaha

zyra said...

para cute kuya anton hahaha

zyra said...

Ay eto ung About: http://adodcespresso.com/taba-2010/ano-ang-taba-2010/

glentot said...

Hmm TABA Awards, pwede kaya magnominate ng matataba? May gusto akong i-nominate eh hehehe

zyra said...

wahahaha pede.

krn said...

@glentot, nyahahahahaha benta!!