Thursday, December 3, 2009

Nagkakataon nga lang ba o sadyang totoo?

Wow hanep sa title netong blog post ko XD. Sobrang nagkakatugmatugma lang kasi yung mga bagay-bagay na dumadating sa life ko. I mean sa love life.

By the way, salamat sa mga payo niyo sa post kong pader. Share ko lang na ayun ok na ang pader. Tinibag na :D Medyo tanggap ko na. (weh? di nga?) Basta yun na yun.

Back to our topic. Naniniwala ba kayo sa horoscope? Ewan ko kung maniniwala ba ako. Sadyang nagulat lang ako sa horoscope ko ngayon. Pero hindi talaga ako nagbabasa ng horoscope.

Eto:
December 3, 2009 Aries You've been digging everywhere for an answer that's right in front of your nose.....


Oh siyet. Siya agad naisip ko. Assuming XD. Pero bago niyo akong husgahang assuming eto pa ang kasunod na kowt na nabasa ko sa phone ko this day din.

What's love? It's when everything isn't okay and everything hurts you.... but still.. You want the same person over and over again.. Right?


Tenenenen. Nagfefeeling lang talaga ako. Ewan ko lang h
a. Kayo na lang ang magsabi kung ano ba talaga itong nararamdaman ko.

Sabe ng iba False love. Madali lang daw ako mainlove, konting tukso, ayun na. Aminado ako dati PERO crush lang yun kinababagsakan nun. Sabe din nila puppy love lang daw toh. Hirit ko naman. pagmatanda ba saka lang true love? Eh pano yung mga teenager nagsimula pero nagkatuluyan at pano yung dalawang matandang magkarelasyon na naglolokohan?

Pero eto lang ang banat nila. Ang True love daw sa sarili mo lang daw maipapaliwanag. Iba't iba ang impresyon ng tao sa true love which is right diba?

Pero sana, kung siya talaga, siya na. kung totoo man tong mga signs na to fine.

Pero honestly speaking. Gusto ko na rin. Hay..


WE DON'T HAVE TO RUSH THINGS-- yah right..

6 comments:

Vladimir Buendia said...

totoo. ang true love, well, darating din naman yan. kaya mo yan.

KESO said...

ayieeeeeeee. parang di nawawalang ng lablayp ah. inggit ako. haha.

ayy nako, ako naniniwala sa horoscope. haha.
kaya nga nananatiling single naniniwala din sa destiny leche haha.

tska, tama, iba iba nman ang impresyon ng tao sa true love, ikaw lang, ang sarili mo ang makakaalam kung tru lab na yang tumama syo.
gudluck sayo, pero bata ka pa nman. pwdeng mdami png dumating sa buhay mo at makikilala pa. :)

BatangGala said...

waw naman, inlab si renz...nyahaha...

sensya na po, piling klows lang.haha...:)

gudlak sa lablayp, at kung talagang itinadhana kayo para sa isa't isa, eh kayo talaga d b?

at...kung hindi man ngayon, sa darating na panahon. der's olweys a rayt taym por ebriting sabi nga nila...haha:)

at, siguro totoo ang horowskowp, pero pwede ding hindi...siguro depende sa kung paano mo tatanggapin o teteyk yun...pero siguro ikaw na rin ang makakapagsabi kung totoo ngayon...teka...ang gulo kong kausap...

sige na nga lang, gudlak na lang ng bonggang bongga at howp yu wud bi hapi!:)

Renz said...

@vladimir Buendia. Yes dadating din kaso mainipin c ako ayt..

@keso d naman masama umasa sa destiny pero wag mo lang ikulong ang isip mo sa ganun. Minsan we need to explore. oha :D

@batanggala uu nga eh. Inlab ata c ako. D ko alam haha. Sana totoo horoscope XD

Anonymous said...

waw me lablayp ka kua luwe haha nays wan! ..at aq??di aq nabuntis noh haha nagkataon lng tlga na mejo hawig sa pagkabuntis ung problema q jowk hahaha bka icpn niu naman nareyp aq haha :)) ung problema q/./...aq tlga ung me kasalanan hahaha go kua luwe nays wan oh!!! umaariba ang blag :)

Renz said...

@venz. kala mo lang may lablayp ako. wala kaya. Para akong coke zero ngayon---no sugar. :[