Thursday, December 31, 2009

Last Words for 2009

Dahil patapos na ang 2009, siyempre may last words ako diba. I just want to share this quote na talaga namang naispire ako ng todo-todo.

Without the rain......there can be no Rainbow

Short but meaningful quote. Na-realize ko lang tama nga yung quote. If 2009 is not a good year for you, then look in to the bright side. Malay mo 2010 is the better than 2009. Kung nalugmok man tayo sa mga challenges ngayong 2009, sabi nga sa rain, makikita pa rin natin yung rainbow. Move on. There are lots of chances.

Ang buhay parang gulong. Minsan nasa taas, minsan nasa baba. Huwag lang natin isipin na nasababa lang kami palagi. Malay mo nagparking lang yung kotse. Aandar din yun at muli kayong aangat.

Kung anu man ang mga challenges na nangyari this 2009, baunin natin yung mga lessons. Sana i-live natin yung quote na to for this new year.


Dear 2009,

Maraming salamat isang taon na naging magkasama tayo. Alam mo ba na sa piling mo, maraming lessons akong natutunan. Nanjan yung mga pagtayo sa mga times na nadapa ako, nanjan yung pagtanggap ng mga consequences sa mga ginawa kong mali. Nanjan yung sobrang masasayang oras na pinatikim mo sa akin kahit sandali. nanjan yung mga pagkakataong ayaw ko ng mabuhay pero binigyan mo ako ng motibo para harapin ang susunod na taon.

2009, paalam. Maraming salamat sayo.

2010, sana maging friends tayo. Sana maging ok ako sa iasng taon pagstay kasama mo. Welcome to my family 2010 :D

Love
Renz.. LOL wala akong magawa

Happy New Year to all na lang!


4 comments:

The Pope said...

Very inspiring thoughts for welcoming 2010, from the Arabian Gulf, I am wishing you and your family a blessed New Year.

fiel-kun said...

Hey buddy!

Wishing you and your family a blissful new year ahead!

Renz said...

@The Pope thank you sa compliment..nakakatuwa

@fiel kun same sa yo

Anonymous said...

Good Day
I was researching around for [url=http://www.milesgershon.com][b]Entertainment Centers[/b][/url] or [url=http://www.milesgershon.com][b]Contemporary Wall Units[/b][/url] (I'm not exactly sure what the difference is LoL) and was wondering if you know any resources to explain what I need to know to make an informed buying decision. Any review is appreciated.
Thanks in-advance for all your help

Mike

Check out the link to this article I found about [url=http://www.squidoo.com/ent3rtacn3tr][b]Entertainment Centers[/b][/url]

[url= http://www.milesgershon.com/entertainment-center.html][img] http://ep.yimg.com/ca/I/yhst-19364734663496_2071_606467 [/img][/url]