Saturday, October 17, 2009

"Nandito ang Puso ko ehh kaya dito ako"

Isang mainit na hapon mga blog buddies. Hay akalain nyio nakapulot nanaman ako ng isang magandang phrase sa pinapanood ko lang.

"Nandito ang puso ko ehh kaya dito ako"

Napaka inspirational na quote nito kahit tingnan natin sa lahat ng aspeto.

Una na sa lahat ay sabihin nating sa career. Most of us syempre kelangan ng career pero dapat sa pagpili ntio gusto mo hindi gusto ng iba. Bakit sila ba ang gagawa para sundin mo? Wag kang mamuhay ng may ibang nagmamanipula sa iyo. Kung nasaan ang puso mo at kung ano ang gusto mo go!

Sa Pag-ibig, eto rin ang isang magandang quote. Kelangan pag makikipagrelasyon ka ehh wag petiks lang, kung baga yung masabi na na may gf, bf. Kung meron ka nga tpos di mo naman mahal nonsense.

Basta always live this quote in your life.

0 comments: