Tuesday, September 8, 2009

Naeemo ako naun..!



Good Cold and Rainy evening sa magbabasa.
Hay bakit ba ako naeemo?
ewan ko ba..
epektib talaga ang mga kanta ng secondhand serenade. Nakakatama, nakakaemo.

Halos 1 taon na pala akong naeemo dahil sa iisang tao lang. Wala na ba akong mahanap na iba dahil siya na talaga, o ayaw ko lang talaga maghanap, o ang pinakamasaklap, dumaan na cya d ko lang sinunggaban?
Bumabalik yung mga sakit, same lang, nothings change kahit dumaan na ang bakasyon, ang ilang buwan. Bakit ba ako ganito?
Sobrang Tinodo ko lang ba ang capacity ng puso ko kaya wala na akong pundasyon ngayon para makapag move one? Yung TOTOONG move on.

Moral leson:
half half lang.
kung pede 1/4 lang.
wag ka todo bigay sa relationship o kahit anong bagay na walang kasiguraduhan o walang pag-asa, lalo na sa pagibig. Pag binigay mo ang lahat, pag nasaktan ka paano ka.

~a thought to share


Try to Listen to this song....

Last Time by Secondhand Serenade


0 comments: