Saturday, September 19, 2009

ang mahiwagang Celpon..:D






Teknolohiya. Isang salita na marahil ay alam nating lahat. Kinabibilangan iyan ng Computer, Internet, Machines, at ang MAHIWAGANG CEllPHONE.
Bakit ko sinabing mahiwaga?
Hmmm wala lang. Dahil kasi halos lahat sa atin ay may cp including those na bata pa.

Masasabi ko lang na ang cellphone ay essential na sa buhay natin ngayon. Bakit? Kasi mas madaling makipagcommunicate kahit na sabihin nilang may internet na. Ang Cellphone kasi magagamit mo kahit saan, kahit kailan. Sa Jeep, Sa office, sa daan, sa bah
ay, sa school at sa CR.

Maraming use ang cellphone. Pwedeng pang txt para maayos ang mga appointments, pedeng pang unyt, pedeng ipang proma, pedeng ihagis pag walang magawa
, pedeng magpicture, pedeng makinig ng musics, at higit sa lahat, pwedeng bom triggering device.

Ako. Meron akong mahiwagang cellphone na minsan ay h
alos itago ko na lang. Minana ko pa ito sa aking mga ninuno. Overused, laspag at sira-sira na. Minsan nakakainggit ung mga ibang phones, pero okay lang sakin to kesa wala.

Advantage na rin sa akin toh dahil una hindi takaw nakaw.:D may magiinteres man, panggamit lang sa bomba toh. :D
Pangalawa, hindi madaling masira. Ayos kaya to kahit mahulog man sa tubig ayos pa rin

Pero kahit na sabihin nilang pangit man o maganda ang cellphone mo, wag mo isipin yon. Ang mahalaga masaya ka. Cellphone is just a material thing.

Ano ang essence ng blog ko ngayon? Wala lang. Nakita ko kasi ang naghihingalo kong cellphone na naghihintay ng kapalit para makapagretire na.

0 comments: