Saturday, August 21, 2010

Day 3: Pictures daw ng aking friends


Ito nanaman ang yugto ng blogging pattern, skip na ako sa day 2 kasi naman ang blogger name ko ay walang secret.

Eto ang iba sa mga pictures ko with my friends.
Yung unang picture, with my closest YFC barkada yan. Sila yung mga klase ng tao na sobrang pananakitan ka ng tiyan dahil sa mga kakornihan nila at sila rin ang mga taong katulad ko rin, di naman ganun kayaman sa buhay. Sakto lang.Tingnan mo yung picture background, champions of the poor. Oha AYOS.

Yung nasa baba naman yung mga Super tropa ko sa school, formerly, ultrasounds daw ang name ng grupo kasi daw ang ultrasound ay isang sound and we are sounds sa pandinig ng school. assuming lang ho yan. Sila yung mga friends na super care sa akin at sa buong grupo. Sila yung kasama ko sa halkos lahat ng oras sa school.

Actually madami pa sana akong ilalagay na pics kaso tinatamad ako magbrowse ng pics. :)




0 comments: