Sunday, January 3, 2010

Bagong Taon.

2010 na..ang daming pagbabago. Una sa lahat ay wala ng year na magkatabi ang dalawang 0 right. Hay ang bhilis ng panahon. Naalala ko lang dati nung bata ako yung sinusulat ko yung mga taon mula 2001-2020 at chinechekan ko bawat taon yung date kapag new year. May kawirduhan kasi ako nung bata ako.

Anyways, ano ba ang bida pag new year?

New Years Rsolution? Ewan ko ba kung natutupad ko yung mga NYR ko. Basta ang pinakanatupad na NYR ko at pinakaproud ako ay noong kinder ako. NYR ko na HINDI NA AKO IINOM NG DEDE SA BOTE> LOL. Naaalala ko pa ang paghihirap na tiniis ko noon para maiwasan ang pagkatakam sa gatas. haha..

Ngayong Taon na to, since ilang months na lang ay magiging Senior na ako, I wish na maging MAS MATURED na ako in terms of thinking, in acting and sa lahat ng aspeto. Sinasabe naman nila na mature nga ako pero I want more.

Pangalawa, I aim to be more responsible. Oha, mabigat na goal yan. Sana kayanin ko.

Tama na sigfuro yang 2 na yan since mabaet na ako, wala ng dapat ipagbago. Ayoko din naman mgabago to the point na di na ako yung Renz. I want to be just my self. Konting polish lang.

Ang I wish na maging maganda ang buhay ko this year. 2009 is not that good but not bad. But this year would be different.

Bangon kabataang pinoy. Hoho..

Geh eto muna. Wala na akong maitype.. :D

4 comments:

The Pope said...

Wow, I was surprised to read your NYR which I found inspiring and I believe that you can do it, it takes courage and faith to face that challenge.

I am wishing you and your family a blessed New Year.

Rossel said...

hi renz! salamat sa pagdalaw mo sa site ko. pasensya na ngayon lang ako nakadalaw dito. masyadong busy ang mga nanay na katulad noong nagdaang holiday season.

natutuwa ako kase bihira sa kabataang tulad mo ang magaling magsulat at nahihilig sa blogging. ipagpatuloy mo lang. magandang libangan ito para makaiwas sa barkada ay bisyo. pwede ka rin kumita dito kung gugustuhin mo.

happy new year at sana ay maging maganda ang 2010 mo.

Arvin U. de la Peña said...

natutupad kaya lagi ang new years resolution..good luck sa iyo ngayong taon..

Renz said...

@the pope. thanks for the motivation. I can do it!

@rossel. maraming salamat po..nakakabuhay ng loob magblog yan para sa buong taon. salamat ng madami

@arvin pero may fact na 90% ng NYR ay di natutupad..pero in my case, I can do it!