Thursday, November 25, 2010

random.01


.I love you.
..Weh ang lakas ng trip mo ah.
.ayaw mo ba?
..ahmmm
.gusto rin. aminin.
..wenks hindi kaya.

..di nga?
.oh, nadala ka naman agad. Ikaw talaga.
..wala lang

..kamusta na kayo ni....?
.ayos lang. Bakit siya nanaman pinaguusapan natin?
..wala lang.
.ikaw puro siya na lang nasa-isip mo
..(mali ka doon. ikaw lang ang laman ng isip ko) siyempre siya lang naman ang magandang pag-usapan para sayo.
.di rin.

.geh alis na ako.
..(wag muna. O cge. I love you too na. Wag mo ko iwan. Dito ka muna please) geh ingat ka.

-----
sorry wala akong ibang outlet eh :]
joke.
wala kasing internet sa bahay kaya di ako makapagpost ng maayos.
Babawi ako next time :]

7 comments:

BatangGala said...

anu daw? haha:)) joks! :DD ang kulet lang, kinakausap mo na din ba ang iyong sarili ngayon? ayos!! APIRRR! haha:DDD o sya hanggang sa muli! bubye! :DDD

zebzeb said...

"(wag muna. O cge. I love you too na. Wag mo ko iwan. Dito ka muna please)"

sweeettttttt. :D APIR tropa!

Anonymous said...

Love is in the air!!! Merry Christmas! :]

Nortehanon said...

I thought Valentine's Day na agad hehehe

pusangkalye said...

dami nang di magkanda-ugaga kasi december na. mahirap nang mapasama sa SNMP. hahaha

Bino said...

ang sweet ah. dumadalaw ako mula sa damuhan.com :D

Renz said...

@batanggala wala lang talaga akong magawa. emo lang XD

@zeb haha. may konting kilig ba? xd APIR!

@iprovoked merr christmas din po :] hehe

@notrehanon. out of season kasi ang timing eh nuh :]]

@pusangkalye tama :] haha as usual SMP nanaman ako XD

@bino salamat sa pagdalaw :] I'll pay you a visit :]