Friday, August 28, 2009

Late published blog posted NOW!

shit naman oh...

grabe..nakakaemo ang mga sandali ngayon..

Listening to music makes me weak.Ito na nga ang weakness ko-- ang past.

I still remember her whenever I do these things: Listening to senti music the most.

I was confused. Do I still love her or have a feelings for her?

shit..!

Ayoko na talaga. This makes me crazy. After months of being neutral, na feel ko nanaman ang ganitong sakit..sad to say, with the same woman.

Mahal ko pa ba talaga? ewan.

her looks, her attitudes, all about her.

Why? Kelangan ko na mag move on.! Pero alam ko nagawa ko na?

Bakit ko pa siya pilit na binabalikan? Bakit nasasaktan pa ang mga taong tunay na nagmamahal?

Bakit kita minahal?

waaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa.

shoulders please..can't take it anymore

:(

:(

please move on.! It hurts a lot!

1 comments:

Anonymous said...

yieeee emo dn xa oh xD ngaun lng aq nkpag update xD