Friday, July 24, 2009

24th day of July! ang Malas ko


Ultrasound monthsary pa naman ngayon
Pero parang wala lang
walang batian
As usual, another day
normal lang

Sanay na ako sa ganitong pangyayari tuwing 24
Pero ang ndi ko kinatuwa ay
Ang daming malas na nangyari ngaung araw

Theres always first time for everything
Tama nga
Kanina First time q mag undertime on my school hours
sobrang weied ng feeling ko tlga kanina
tumatayo balahibo ko sa muka pati sa ulo
at ang lamig ng pawis ko
at masakit ang tyan ko

All of thse happened after break time
Buti nlng considerate si Ms. Fat

pinauwi nlng ako
And thanks to the persons who are concern
And sa 2 tao naghatid sa akin hanggang makasakay ng tricycle
at pati na rin sa tricycle driver na mabait

Muntik na akong di makauwi ng buhay
parang pinipilipit yung tyan ko

Pag uwi q ang ganda ng bungad ng Papa ko
sabi niya "ANG AGA NG BABY KO NGAYON AH"
habang nakikipagusap sa kapitbahay
sa sobrang sama ng pakiramdam ko
d na ako nakapag kiss

Inasikaso niya ako
I love my father!

Naiinggit lang ako ngayon sa mga classmates ko kc may lessons sila ngaun at the same time PE namin ngaun
nag effort pa nama ako magdala ng PE uniform
hay
d ako nakapg PE for 3 PE days
sayang

at baka may assignments, seatworks and quizzes pa cla kanina
nakupo
it so hard

pero valid naman reason ko sa pag half day

sa ngaun Im not yet feeling good
pero nagawa ko pang mag PC
hanep!

buhay ko na ang pc

hayy,.

nagkataon lang lahat to
babawi nlng ako pag pasok ko sa monday!

0 comments: